Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Thay mặt kính iPhone 6 quốc tế bao nhiêu tiền?

Thay mặt kính iphone 6 chính hãng bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín? Linh kiện có chuẩn hay không? Chế độ thời gian bảo hành ra sao? Đó là thắc mắc của khá nhiều người dùng đang rơi vào tình trạng bị hỏng hóc mặt kính chiếc iPhone 6. Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của khách để bạn dễ dàng hơn khi bảo dưỡng và thay mới bộ phận máy nhé!

thay mới mặt kính iphone 6
Thay sửa mặt kính cho iPhone 6 bản quốc tế bao nhiêu tiền?

Khi nào nào chứng tỏ cần thay mặt kính iPhone 6?

Trong quy trình tận hưởng sản phẩm dù có cẩn thận đến đâu thì cũng không tránh khỏi những sự cố mặt kính máy bởi chỉ nên một lỗi vô tình như va chạm hay rơi điện thoại thông minh hoặc bị vật nhọn đâm vào… cũng khiến cho mặt kính bị ảnh hưởng và hư hại. Tuy nhiên khá nhiều khách hàng còn chủ quan và không nhận rõ được những khi nào lỗi để lỗi kéo dài lâu sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng cho dế. Vì thế nếu smartphone khách có những nguyên nhân sau thì khách hàng nên lưu ý:
- mặt kính máy bị trầy xước, bụi bẩn, ẩm mốc do trải nghiệm lâu hay bị cọ xát nhiều
- Mặt kính bị nứt vỡ do rơi dế, va chạm mạnh hay vật nặng nghiến vào
- Mặt kính bị ẩm do rơi xuống nước hay để ở chỗ ẩm
Với những khi nào trên thì bạn cần đem đến đơn vị để được test và thay thế tránh để ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm.

Thay mặt kính iPhone 6 chính hãng bao nhiêu tiền?

Hiện nay khá nhiều địa chỉ đưa ra dịch vụ với mức giá hợp lý để thu hút người dùng nhưng khách cũng cần chú ý bởi cũng không ít nơi tận hưởng linh kiện không có xuất xứ rõ nét, chất lượng kém và chỉ sau một thời gian dùng lại bị vấn đề trở lại. Bên cạnh đó lại có không ít cơ sở lại chặt chém và thông báo hư hại nhiều hơn nhằm chuộc lợi. Chính điều đó khiến người dùng vô cùng lo lắng. Vậy chính xác thay mặt kính iPhone 6 giá bao nhiêu tiền ?
iphone 6
Dế iPhone 6
Thông thường phí thay thế mới mặt kính cho sản phẩm iPhone 6 phụ thuộc vào hỏng mà smartphone đang gặp cần. Nhưng giá thường đưa động từ 200.000 – 400.000 đối với bộ phận quốc tế.

Nên chọn cơ sở thay mặt kính iPhone 6 nào?

Nếu khách đang băn khoăn không biết phải thay thế cho iPhone 6 ở đâu thì hãy truy cập ngay với Thành Hưng Mobile. Đây là một trong những trung tâm dẫn đầu trong bảo dưỡng và thay sửa bộ phận cho iPhone. Với phương châm nghiêm túc, uy tín và chi phí hợp lý, Thành Hưng Mobile chắc chắc làm hài lòng mọi khách hàng.

Tại sao phải lựa chọn Thành Hưng Mobile?

- Kinh nghiệm hoạt động lâu năm và nhà cung cấp đã được khẳng định.
- Đội ngũ tư vấn viên giỏi, nhiệt tình và tay nghề chữa cao cùng với công nghệ thay sửa hiện đại
- tận hưởng những linh kiện đảm bảo 100% quốc tế xuất xứ rõ nét
- Quy trình nhanh gọn chỉ mất 30 phút là có thể lấy ngay
- Thời hạn bảo hành dài hạn chuẩn trong từ 3-6 tháng
Truy cập ngay với trung tâm bảo trì Thành Hưng Mobile để được gợi ý và cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét